Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Gửi tặng ông xã mấy bài thơ con cóc (^,^)


 Em là chocolat , anh là café sữa
Chocolat thiếu sữa, như thiếu mất linh hồn



Em nhớ ngày nào chúng ta yêu nhau .Giận hờn vu vơ rồi lại làm lành.


Cấm nghĩ bậy nha.Thấy hay hay dễ thuơng nên...
Em thi thoảng uớc gì mình quay ngược thời gian,cũng lại được gặp anh.Yêu anh như lần nào mình đã yêu say đắm


Em ko quan trọng vật chất,em chỉ cần tình yêu của anh,sự cổ vũ động viên là em thấy vui và hạnh phúc

Đừng rời xa em,đừng buông tay em anh nhé.Hãy làm cho em vững lòng khi ai đó đi  xa.


Gửi anh chìa khóa con tim
Để mặc ai kia gõ cửa tìm
Tim em anh giữ  bao năm tháng
Đã giữ lâu rồi kẻo vụt bay


Ốc sên ơi hỡi ốc sên
Đi đâu chậm chạp bò lên em nào
  Tình mình như cây nấm bông
   Nở rồi lại mọc những mầm con con
Cầu cho chúng bé lon ton
       Chạy qua chạy lại trong vừon hoa xinh.


Bây giờ anh ở nơi mô?
Đi tê răng rứa nhớ về nha anh




Thuyền em vượt ngàn biển cát xa
Để thuyền anh đậu lại nơi bến bờ


Em ko thích tình mình tan vỡ
Để con tim em lại héo sầu
   Hãy trân trọng như em từng trân trọng
    Và tình mình mãi mãi bền lâu

      

1 nhận xét: